Công Vinh theo sát vợ chạy show, Thủy Tiên diễn sung đến rách váy

Tintuc - Tối ngày 01/05 tại TP Huế đã diễn ra đêm nhạc “Xin chào SEA Games” với sự góp mặt của các vận động viên và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thủy Tiên, Ricky Star, Blacka, Kellie, DJ Mynhon,...


Trong không khí cả nước đang chờ đón Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam, chuỗi sự kiện âm nhạc “Xin chào SEA Games” tiếp tục đến với Thành phố Huế với quy mô tổ chức tráng. Chương trình được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Mạng xã hội Hahalolo (Hahalolo.com) nhằm quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch Việt Nam sau đại dịch. Mưa rơi từ chiều đến tối vẫn không ngăn được các khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ, đến để cổ vũ cho các thần tượng của mình.


Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cô thể hiện những bản hit đình đám “Stay With Me”, “Không Thể Giết Chết Em”, “Em Đã Yêu” với màn trình diễn vũ đạo rực lửa cùng vũ đoàn. Trong chuyến đi lần này, đồng hành cùng Thủy Tiên không chỉ riêng Công Vinh mà còn có em chồng, người đẹp Lê Khánh Chi. Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc đến các vận động viên trước thềm SEA Games 31: “Tiên mong đoàn thể thao Việt Nam chân cứng đá mềm, giành thật nhiều chiến thắng về cho đất nước”.

Thủy Tiên cho biết cô đã diễn sung đến mức làm rách cả bộ váy dài. Dù trời mưa không ngớt, người đẹp vẫn nhiệt tình xuống khu vực khán đài để giao lưu cùng khán giả. Với cô, Huế là quê hương thứ hai vì nơi này gắn với quá nhiều kỷ niệm. Huế là nơi đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung (tháng 10/2020). Thủy Tiên xúc động bởi dù đến đây với mục đích từ thiện hay biểu diễn, cô luôn được người dân dành nhiều tình cảm. Tại đêm nhạc, cô một lần nữa cảm ơn người hâm mộ vì đã đội mưa đến cổ vũ cho cô. “Chiều nay mưa to, sân khấu ngoài trời nên Tiên lo lắm. Nghĩ sẽ thưa thớt khán giả nhưng không ngờ lại đông đến thế này, Tiên rất vui và xúc động”.



Ông xã của nữ ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh - là một trong những huyền thoại bóng đá từng mang về nhiều thành tích vẻ vang cho Việt Nam. Anh cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện. Cựu tuyển thủ chia sẻ những kỷ niệm nhân một ngày Huế đổ mưa từ chiều đến tối: “Nhớ lại những chiến thắng của nước nhà, tôi không thể nào quên được khoảnh khắc các khán giả, cổ động viên ra đường để ăn mừng. Không phân biệt tuổi tác, bất chấp điều kiện thời tiết thế nào, tất cả đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi mình là người Việt Nam. Tôi tin đội tuyển của chúng ta dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, cùng sự ủng hộ từ hàng triệu người hâm mộ thì các vận động viên sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng”. Kết thúc bài phát biểu, anh đứng sẵn ở cánh gà chờ vợ diễn xong rồi dìu cô lên xe ra về.

Trước đó, sự kiện mở màn với màn diễn bùng nổ đến từ DJ Mynhon, cùng với tiết mục flashmob đồng diễn trên nền nhạc chủ đề của SEA Games 31 “Let’s Shine” đầy ý nghĩa. Rapper 18 tuổi Kellie nối tiếp chương trình cùng bài hát đặc biệt “Đồng hành cùng SEA Games” với bản phối độc đáo. Tiếp đó là phần trình diễn đậm chất Huế thương của ca sĩ Ý Linh với Chầu Văn Huế - âm sắc Hương Bình.

Chương trình còn mang đến những ca khúc đậm chất Huế như “Huế và em”, “Còn Chi Nữa Đâu Anh” với giọng hát duyên dáng đến từ Á hậu - ca sĩ Hà Thu. Người đẹp từng giành được ngôi vị Quán quân Tình Bolero 2017. Hà Thu cho biết cô xúc động khi trở lại đây biểu diễn, bởi chính tại sân khấu này, cô đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp trước khi vào TP HCM lập nghiệp. Bên cạnh đó là những giây phút đầy tự hào với tiết mục “Niềm Tin Chiến Thắng”, “Ước Gì” của ca sĩ Quinn Hiền Mai và “Việt Nam Ơi” trình bày bởi ca sĩ Khánh Long.

Không gian Music Festival “Xin chào SEA Games” còn nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rapper Ricky Star với loạt ca khúc đậm chất riêng của anh như “Tình Bạn Diệu Kỳ”, “Lý Cây Bông” và kết hợp cùng T.R.I trong tiết mục “Thiên Thần Tình Yêu”. Nam rapper cho biết rất cảm động trước sự chào đón nhiệt tình của fan hâm mộ tại Huế dành cho mình trong đêm diễn lần này. Dù trời mưa, anh vẫn chạy vòng quanh sân khấu và liên tục giao lưu cùng khán giả với nguồn năng lượng bất tận. Sau Rap Việt mùa 1, Ricky Star tiếp tục khẳng định tên tuổi với nhiều dự án và gần đây nhất là một trong số những nghệ sĩ được SpaceSpeakers mời tham gia Space Jam #2.

Cuối chương trình là màn biểu diễn không kém phần sôi động với sự trở lại của rapper Kellie với “Sweetie”. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện được chào đón nồng nhiệt của Blacka, cũng là một trong những rapper tài năng bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 2. Anh đã mang đến những giai điệu bùng nổ với “Sài Gòn Có Em”, “Hẹn Thư Sau”, “Tấm Gương Soi” để khép lại đêm nhạc hoành tráng tại Huế.




Sau TP HCM và Huế, “Xin chào SEA Games” sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc hoành tráng tại thủ đô Hà Nội ngày 17/05 với những màn trình diễn ấn tượng đến từ ca sĩ Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân,…

Chuỗi sự kiện Music Festival “Xin chào SEA Games” sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của mạng xã hội Hahalolo: https://www.facebook.com/HahaloloTV


Hahalolo là mạng xã hội cung cấp nội dung số hàng đầu thế giới về du lịch. Hahalolo tích hợp tất cả các tiện ích về du lịch trên cùng một ứng dụng.

Với sứ mệnh quảng bá, kết nối các nền văn hóa trên toàn cầu, Hahalolo luôn mong muốn đồng hành và phát triển ngành du lịch của tất cả các quốc gia. SEA Games 31 là một sự kiện thể thao quan trọng bậc nhất khu vực Đông Nam Á, và nhận được sự quan tâm của toàn thế giới. Đây là cơ hội để Việt Nam với tư các nước chủ nhà đăng cai, khẳng định được vị thế của mình, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới”.

Hahalolo vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng SEA Games 31, quảng bá văn hóa, thể thao, du lịch của Việt Nam và các quốc gia ASEAN.

Trai Úc
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment