Hàng trăm nghệ sĩ, vận động viên quy tụ trong chương trình “Xin chào SEA Games”

Tintuc - TP.HCM khởi động chuỗi đêm diễn “Xin chào SEA Games” hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như Thiều Bảo Trâm, ST Sơn Thạch, rapper Kellie, DJ Mie…


Nhằm động viên và thể hiện quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo Tổ quốc của các huấn luyện viên, vận động viên thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Khu vực phía Nam trong thành phần Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31. Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Công ty CP Mạng xã hội du lịch Hahalolo tổ chức sự kiện tuyên truyền cổ động Đoàn thể thao Việt Nam (khu vực phía Nam) tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Sự kiện còn kết hợp với chương trình âm nhạc đặc biệt Music Festival “Xin chào SEA Games” với quy mô sân khấu ngoài trời cực hoành tráng, cùng những tiết mục dàn dựng công phu sẽ diễn ra ở các thành phố lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với mục tiêu mang bầu không khí sôi động của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đến mọi miền Tổ quốc, chương trình hứa hẹn sẽ tạo cú hích trước ngày khai mạc SEA Games với đêm nhạc đầu tiên tại TP. HCM với sự tham gia của hàng trăm vận động viên và nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã chính thức xác nhận sẽ có mặt tại đêm nhạc khởi động của “Xin chào SEA Games”. Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc, Thiều Bảo Trâm sẽ có màn trở lại đầy ngoạn mục cùng bản hit “Sau Lưng Anh Có Ai Kìa”. Qua hơn 1 tuần ra mắt, ca khúc vẫn đang giữ vững Top 1 trending và xấp xỉ 10 triệu lượt xem. Chính vì thế, không ít khán giả đang mong chờ sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại sự kiện âm nhạc đồng hành cùng SEA Games 31 sắp tới.

Bên cạnh đó, chương trình còn hứa hẹn “bùng nổ” với nhiều tiết mục sôi động của nam ca sĩ điển trai S.T Sơn Thạch, giọng ca “Cướp Đi Cả Thế Giới” Yến Rosie. S.T Sơn Thạch đang là gương mặt gây “sốt” cùng dàn cast của chương trình Sao Nhập Ngũ. Anh hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn ấn tượng cả về giọng hát lẫn visual.

Khán giả tại đầu cầu Sài Gòn còn có cơ hội được “bung xõa” cùng giai điệu với sự kết hợp ăn ý của nữ rapper 18 tuổi Kellie và DJ Mie xinh đẹp. Và nhiều màn trình diễn thú vị khác sẽ được hé lộ tại Music Festival “Xin chào SEA Games” diễn ra vào đêm 26/04 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM. Trước đó, đoàn gồm 200 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của đoàn thể thao Việt Nam sẽ quy tụ để dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau đêm diễn tại TP.HCM, “Xin chào SEA Games” sẽ tiếp tục đến đất cố đô Huế với không gian âm nhạc không hề kém cạnh. Đặc biệt có sự tham gia của Thủy Tiên - nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng các bản hit đình đám đi qua nhiều thế hệ như “Giấc Mơ Tuyết Trắng”, “Chợt Là Nỗi Đau”, “Ngải Tình”, “Mãi Thuộc Về Anh”,... Đối lập với sự đằm thắm, quyến rũ của Thủy Tiên là nguồn năng lượng đầy tươi trẻ đến từ nam rapper đang được khán giả rất yêu thích từ sau Rap Việt mùa 1 - Ricky Star. Tên tuổi của anh tiếp tục được khẳng định khi là một trong số những nghệ sĩ được SpaceSpeakers mời tham gia Space Jam #2.

Tại khu vực miền Bắc, chương trình sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 17/05 với những màn trình diễn bùng nổ đến từ ca sĩ Ali Hoàng Dương, Trung Quân, Blacka…

Chuỗi sự kiện Music Festival “Xin chào SEA Games” sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của mạng xã hội Hahalolo: https://www.facebook.com/HahaloloTV

Hahalolo là mạng xã hội cung cấp nội dung số hàng đầu thế giới về du lịch. Hahalolo tích hợp tất cả các tiện ích về du lịch trên cùng một ứng dụng.

Với sứ mệnh quảng bá, kết nối các nền văn hóa trên toàn cầu, Hahalolo luôn mong muốn đồng hành và phát triển ngành du lịch của tất cả các quốc gia. SEA Games 31 là một sự kiện thể thao quan trọng bậc nhất khu vực Đông Nam Á, và nhận được sự quan tâm của toàn thế giới. Đây là cơ hội để Việt Nam với tư các nước chủ nhà đăng cai, khẳng định được vị thế của mình, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới”.

Hahalolo vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng SEA Games 31, quảng bá văn hóa, thể thao, du lịch của Việt Nam và các quốc gia ASEAN.

Trai Úc
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment