“Sô diễn cuộc đời" tập nghệ sĩ Thanh Điền - Chương trình tương tác trực tuyến mới lạ trên nền tảng Fan8.club

Tintuc - Cùng nhìn lại chương trình “Sô diễn cuộc đời" tập nghệ sĩ Thanh Điền vừa diễn ra vào chủ nhật ngày 20 tháng 12 vừa qua. Fan8.club hân hạnh là nền tảng công nghệ đồng hành cùng chương trình, giúp cho khán giả thoải mái theo dõi và tương tác trực tuyến với các tính năng vô cùng ưu việt. 

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2020 vừa qua, chương trình “Sô diễn cuộc đời" tập nghệ sĩ Thanh Điền đã diễn ra tại Vạn Phát Riverside Thành phố Cần Thơ. Nghệ sĩ Thanh Điền được biết đến là người có một giọng hát truyền cảm mà ít khi anh thể hiện cho khán giả thưởng thức. Color Man và nghệ sĩ Thanh Điền đã có duyên gặp nhau từ trước đây và thưởng thức tài nghệ của anh. Vì vậy, Color Man đã cố gắng phải tìm lại bằng được anh để mời tham gia “Sô diễn cuộc đời". Trong tập lần này, Color Man là người trực tiếp dẫn dắt chương trình và giúp đỡ anh Thanh Điền hoàn thành “sô diễn" của mình.


Đáng chú ý, tại đêm nhạc còn có sự đóng góp ủng hộ của các mạnh thường quân ở khắp mọi nơi dành cho nghệ sĩ Thanh Điền. Tổng số tiền quyên góp sau chương trình là 122.000.000 VNĐ thông qua hình thức tiền mặt, chuyển khoản và quyên góp trực tuyến trên nền tảng Fan8.club. Color Man sẽ đại diện trực tiếp trao tận tay cho anh như là một món quà ý nghĩa, tiếp thêm ngọn lửa nghệ thuật bất diệt với một nghệ sĩ dù chưa được trọn vẹn trong cuộc sống. 

Với mong muốn lan toả yêu thương vượt qua rào cản địa lý, nền tảng Fan8.club đã giúp kết nối được với hai mạnh thường quân từ Mỹ để chia sẻ những lời chúc tốt đẹp, đồng thời thông qua chức năng “tặng quà" đặc biệt, các mạnh thường quân đã quyên góp cho nghệ sĩ Thanh Điền tổng số tiền là 7.000.000 VNĐ. Có thể nói chương trình lần này được xem như một phần nào đó có thể giúp cho nghệ sĩ Thanh Điền có thể cháy hết mình cùng âm nhạc để phục vụ bà con. 

Fan8.club là nền tảng giúp kết nối những người hâm mộ, khán thính giả mọi nơi để gặp gỡ, giao lưu và tương tác trực tuyến với các ngôi sao thần tượng của mình theo phương thức hoàn toàn mới. Từ đó biến sự kiện trực tuyến của người dùng thành một trải nghiệm hoàn hảo và vô cùng thú vị dành cho cả idol và fan hâm mộ. Đặc biệt hơn, nền tảng Fan8 còn sở hữu các tính năng nổi bật như: tặng quà, tặng tiền, tương tác hai chiều, quy mô người tham dự lên đến 5.000 người cùng lúc, âm thanh và hình ảnh video chất lượng cao, truy cập sự kiện dễ dàng chỉ với một cú click chuột v.v... Bên cạnh đó, tính năng tạo chuyên trang độc lập cho mỗi idol với sub domain riêng, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và gia tăng sức hút của các idol.

Thu Hằng
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment