Cô gái trẻ từng gây sốt khi đeo khẩu trang tiếp sức mùa dịch là ai?

Mới đây, vài hình ảnh về một cô gái trẻ xinh đẹp xông xáo phát cơm, tiếp nước tại một điểm cách ly trong mùa dịch covid 19 bỗng xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò. Ngoài sự nhiệt tình của một bạn trẻ trong vấn đề tình nguyện cùng các lực lượng chức năng tiếp sức cho người dân chống lại dịch bệnh thì nhan sắc “hút hồn” của cô ấy sau lớp khẩu trang cũng khiến không ít người hào hứng. Vậy cô ấy là ai? 






Theo tìm hiểu của phóng viên, hình ảnh xinh đẹp của cô gái trẻ xuất hiện mới đây trong một vài diễn đàn mạng xã hội thực tế đã xuất hiện cách đây không lâu trên một vài tờ báo trong chiến dịch cổ động phòng chống dịch trước đó tại quận 10. Cụ thể, cô gái trẻ được đánh giá “tươi tắn” sau lớp khẩu trang khi đang phát nước sát trùng pha loãng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Thảo, hiện đang sinh sống tại quận 7, TP.HCM. 


Bức ảnh cô gái trẻ đeo khẩu trang tiếp sức mùa dịch khiến cư dân mạng chú ý gần đây. Mặc dù đã được lớp khẩu trang che kín nhưng cư dân mạng vẫn thoáng nhìn được nhan sắc khá "lung linh" của cô nàng.

Được biết, những hình ảnh này nằm trong một sự kiện cộng đồng được hội Liên hiệp phụ nữ phường 14 (Q.10, TP.HCM) phát động và Thảo là người tham gia hưởng ứng cùng với những tình nguyện viên khác của đoàn thiện nguyện chùa Vĩnh Nghiêm. Trong chuyến công tác thiện nguyện này Thảo phụ trách việc phát nước sát trùng pha loãng, thức ăn và các tài liệu về việc phòng chống dịch cho người dân tại một khu phố ở quận 10 khi đỉnh dịch đang vào giai đoạn cao điểm. "Thảo nhớ lúc đó là chung cư Hòa Bình đang căng thẳng lắm, kiểm soát rất nghiêm ngặt. Nhưng bên chính quyền vẫn cố gắng thu xếp cho đoàn thực hiện chương trình. Thật sự chỉ cần một chút sơ hở là mang bệnh liền. Nhưng không hiểu sao Thảo không nghĩ mấy chuyện đó, chỉ biết cố làm cho hết công việc là mãn nguyện lắm rồi".


Sau khi bức ảnh được lan truyền có khá nhiều người quyết "săn lùng" thông tin "tất "tần tật về cô gái trẻ.

Sau khi hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội có khá nhiều cư dân mạng nhanh chóng “vào cuộc” để “săn lùng” thông tin cũng như những hoạt động thường ngày về cuộc sống của cô gái trẻ. Ngay sau đó, facebook cá nhân của người đẹp này cũng nhanh chóng được tìm thấy với nhiều thông tin và hình ảnh “xinh lung linh”, không kém gì một nghệ sĩ trẻ hoạt động trong showbiz. 


Cuối cùng thì chân dung nhân vật chính cũng đã lộ diện và đúng là không phụ lòng cư dân mạng...

Tuy nhiên, trao đổi với Thảo cô lại phủ nhận hoàn toàn và cho biết mình không hề hoạt động nghệ thuật như nhiều người dự đoán mà chỉ đang kinh doanh mà thôi. Tuy nhiên Thảo cũng tiết lộ, trước đó cô từng tham gia diễn xuất ở một vài MV và từng đầu quân cho một công ty giải trí nên có lẽ vì thế nhiều người dễ dàng nhận ra hình ảnh của mình trong chiến dịch thiện nguyện vừa rồi. 

Thảo xác nhận người trong ảnh mà mọi người tò mò mấy ngày qua là mình nhưng nó đã diễn ra khá lâu.

Thảo cũng cho biết thêm mình khá bất ngờ và cảm thấy có chút khó hiểu khi những hình ảnh này bất ngờ được “đào” lại và trở thành một hiện tượng nho nhỏ như mấy ngày qua. “Thảo nhớ không lầm thì những hình ảnh này được chụp cách đây vài tháng rồi thì phải. Lúc đó đi theo đoàn có một vài anh chị phóng viên của vài đơn vị báo chí tháp tùng để ghi nhận tình hình thực tế của địa phương trong việc chống dịch. Và hình này do các anh chị chụp lại để minh họa cho bài viết. Không chỉ Thảo mà buổi hôm đó có rất nhiều tình nguyện viên khác nữa nên Thảo cũng chẳng nghĩ mình được chú ý đến vậy. Cho đến hôm nay khi có một vài bạn bè gửi lại hình ảnh hôm đó Thảo mới bất ngờ nhớ lại sự việc này”, Thảo phân trần. 


Theo tìm hiểu những bức ảnh về cô nàng cũng được một số cơ quan báo chí đăng tải nhân sự kiện tiếp sức mùa dịch cách đây vài tháng.

Khi được hỏi bỗng chốc được nhiều người chú ý, như một hiện tượng mạng nhưng đã hơi muộn so với thời điểm xảy ra sự việc thì cảm xúc của bạn thế nào Thảo đã hồn nhiên trả lời: “Thảo cũng không nghĩ nhiều đến vậy nữa, thật sự buổi hôm ấy đã qua lâu lắm rồi và Thảo cũng không hề xem lại thông tin hoặc sự kiện nào của mình về ngày hôm ấy. Thảo chỉ tham gia theo người chị của mình như một cách ủng hộ mọi người vào thời điểm đó thôi chứ cũng không nghĩ sẽ được chú ý, nổi tiếng rồi lên báo đài gì hết. Thậm chí, đến hôm nay Thảo mới lên mạng gõ tìm thử thì mới thấy hình của mình nằm trong một vài bài viết. Thảo không đặt nặng vấn đề gì về sự kiện ấy nên cũng không buồn, như một câu chuyện ngẫu nhiên thôi”. 

Thảo cũng phủ nhận thông tin mình hoạt động trong showbiz, theo đó cô nàng đang làm công việc kinh doanh và khá thành công. 

Thảo cũng cho biết cuộc sống mình khá êm đềm và bình dị dù có “bị” lên báo hay được mọi người tìm kiếm trên mạng xã hội thời gian qua. Cô cũng cho biết mình không chủ đích làm vậy để mượn sự kiện đánh bóng tên tuổi bởi cô không tham gia nghệ thuật mà chỉ kinh doanh thôi. Hơn nữa, cô cũng ngại dư luận lên án hành động của mình đối với một sự kiện nhân văn như vậy nên càng không “đá động”gì nhiều. 


Không chỉ có nhan sắc tươi tắn rạng ngời cô nàng còn sở hữu một body khá thon gọn, đúng chuẩn.
Đúng là con nhà người ta luôn khiến nhiều người phải ghen tị bạn nhỉ...

“Bữa đó Thảo chỉ đăng một vài tấm hình lên mạng xã hội về sự kiện nhưng có không ít ý kiến "bóng gió" khiến Thảo cũng hơi hụt hẫng, hơi buồn đôi chút. Thảo thấy mọi người đã đi xa quá so với tính chất sự việc nên thôi, chỉ dừng lại ở đó. Ai hiểu thì mình cảm ơn còn ai không hiểu thì thôi, làm sao trách họ được vì bản chất dư luận là sự đa chiều mà. Thảo cũng quan niệm, làm là mình biết, không cần ai biết nên rất ngại mất chuyện này. Nhưng dù gì cũng cảm ơn mọi người đã có dấu ấn tốt đẹp về Thảo trong ngày hôm đó. Mong mọi người hãy dành cho Thảo tình cảm ở một người trẻ thấy điều cần làm thì làm và chỉ nên dừng lại ở đó, Thảo rất biết ơn về điều đó”, Thảo tâm tình. 

Nguyên Khôi
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment