Ngô Phương Lan, vợ Bình Minh đang áp dụng bí quyết cho làn da Zen thời thượng

Tintuc - Làn da Zen – chuẩn mực mới về cái đẹp đang “hạ gục” trái tim của rất nhiều người đẹp Việt. Bí quyết ẩn chứa từ đâu và bảo bối của họ là gì? Hãy lắng nghe các Beauty Ambassador chia sẻ nhé!


Hannah Nguyễn


Sở hữu một vẻ đẹp đầy năng lượng, nàng beauty blogger khiến người đối diện thể Chẳng thể ngó lơ trước thần thái cuốn hút, nụ cười rạng rỡ. Trên trang blog cá nhận với hơn 290,000 người theo dõi, Hanah đã có một bài chia sẻ về bí quyết để cân bằng mọi khía cạnh trong cuộc sống. Đặc biệt đối với làn da, cô bày tỏ: “chìa khoá của một làn da đẹp là sự cân bằng. Dư ẩm da sẽ nổi mụn, thiếu ẩm da sẽ lão hoá nhanh. Bởi vậy, chúng ta luôn phải để ý và lắng nghe làn da mình, và sử dụng đúng sản phẩm da mình cần chứ không phải chạy theo trào lưu. Như hôm nay ở biển nắng gió làm da Hanah mất nước. Hanah lập tức xịt thêm nước cân bằng của Beauness của Menard để cung cấp nước thêm cho da”.

Lâm Thúy Nhàn


Là một stylist danh giá, sở hữu thương hiệu quần áo riêng, mọi sẻ chia của người phụ nữ này xung quanh chủ đề “Đẹp và làm Đẹp” đều nhận được hàng nghin lượt quan tâm. Nhạy bén với cái đẹp và không nằm ngoài xu hướng, Lâm Thúy Nhàn chia sẻ, cô đang bén duyên với làn da Zen, và pre lotion Beauness là phương pháp để cô “chủ trương thuận tự nhiên.

Dương Thùy Linh


Là nhan sắc lên ngôi vị cao nhất của “Mrs Worldwide 2018”, thần thái cái đẹp toát ra từ Dương Thùy Linh khiến người đối diện không cảm thấy cô đang “nỗ lực để đẹp”, mà dường như nó đến từ một điều gì đó cốt lõi hơn bên trong cô. Linh bày tỏ trên trang cá nhân gần đây “Không gì qua được vẻ đẹp của một tâm hồn “zen”, của một điều “sinh ra đã là””.

“Zen” trở thành từ khóa để lý giải cho vẻ đẹp của giai nhân 35 tuổi. Trân trọng nét đẹp tự thân, Dương Thùy Linh chia sẻ bí quyết: cô chọn cho mình những người bạn đồng hành bền vững để chăm sóc da, và Beauness A của Menard là một trong số đó.

Ngô Phương Lan


Ngô Phương Lan là một định nghĩa ấn tượng về một hoa hậu đầy tài – vẹn sắc. Ở cô, luôn luôn có phong thái của sự tươi tắn, nền nã, trí tuệ. Từng chia sẻ trên một tờ báo “Tôi hạnh phúc bởi vì tôi đơn giản”, người ta hiểu rằng nàng hậu sinh năm 1987 không lựa chọn những giá trị nhất thời cho con đường mình đi. Cô chọn đi cùng những điều vững bền, cân bằng.

Cô chọn Beauness A của Menard như một sản phẩm thích đáng cho giá trị đang theo đuổi. Ngô Phương Lan không quên nhắn gửi đến phụ nữ “Dù có bận đến mấy, vẫn cần chăm sóc bản thân và tìm cho mình một khoảnh khắc để cân bằng lại cuộc sống mỗi ngày, cảm nhận được tinh thần zen có sẵn trong mỗi người”.

Lê Anh Thơ


Doanh nhân Lê Anh Thơ – người vợ giỏi giang của Bình Minh cũng là một người đẹp có lối sống rất hòa hợp. Cô không nằm ngoài xu hướng làn da Zen thời thượng đang “lên ngôi”, và dường như cũng rất đồng tình với những người đẹp trên, Lê Anh Thơ chia sẻ: “Thơ dùng nước Beauness 2 cách: thay thế toner thông thường, làm sạch sâu da trước khi thoa kem dưỡng; và dùng Beauness để đắp mặt nạ. Nước zen của Menard được mệnh danh là giọt thanh xuân chưng cất từ thiên nhiên với khả năng loại bỏ các gốc oxi hóa, làm chậm quá trình lão hoá, giải độc cho từng tế bào, và đưa được lượng kem dưỡng thẩm thấu đến từng tế bào

Các Beauty Ambassador Việt đã có “key word” làm đẹp riêng cho làn da thật Zen, bạn thì sao?

P.V
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment