Tintuc - Lễ
khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) bậc học sinh tiểu
học & trung học cơ sở – Cúp NESTLÉ MILO vừa diễn ra ngày 14/7 tại nhà thi đấu Quảng Xương, tỉnh
Thanh Hóa với sự tham gia của 32 đội
bóng đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên toàn quốc. Đây là những đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại từ 4 khu vực: Hà Nội, Thái Nguyên,
Đăk Lăk & Cần Thơ để sẵn sàng bước
vào vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 14/7/2017
đến ngày 23/7/2017.
Quang cảnh lễ khai mạc VCK giải bóng đá HKPĐ cúp MILO
Bên
cạnh giải thưởng dành cho các đội đoạt huy chương, điểm đặc biệt của giải đấu
năm nay là sau giải đấu, NESTLÉ MILO sẽ lựa chọn 5 cầu thủ lứa tuổi tiểu học để
gửi đi tham gia 2 ngày đào tạo tại CLB Barcelona, Tây Ban Nha trong tháng 8 sắp
tới (21 & 22/8). 5 cầu thủ được lựa chọn cần hội tụ đủ 5 phẩm chất: Quyết
tâm, Dũng cảm, Tôn Trọng, Khiêm tốn & Đoàn kết trong cuộc sống cũng như
trong thi đấu thể thao.
Đây
cũng chính là 5 giá trị chung mà NESTLÉ MILO và Câu Lạc Bộ Barcelona (FCB) cùng
chia xẻ. Thông qua thể thao nói chung và
bộ môn bóng đá nói riêng, các em nhỏ sẽ
được tôi luyện những phẩm chất
đáng quý này để vươn tới thành công trong thể thao cũng như trong cuộc sống. Hợp tác với NESTLÉ MILO trong các hoạt động
khích lệ tinh thần và khuyến khích trẻ
em luyện tập thể thao, FCB - câu lạc bộ
giàu truyền thống và bản sắc chính là cái nôi đào tạo nên nhiều nhà vô địch trưởng thành từ môi trường
huấn luyện nghiêm khắc về tinh thần thể
thao cũng như giá trị sống.
Vòng
chung kết bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi hoạt
động thuộc chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO , Bộ Giáo Dục Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục
Thể Thao, khởi động trong năm 2016. Đây
là chương trình nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực
và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011
-2020 của chính phủ.
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng
Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai
khỏe mạnh hơn, thông qua nhãn hàng NESTLÉ MILO, chúng tôi mong muốn khuyến
khích thế hệ trẻ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Vì một
thế hệ Việt Nam năng động, NESTLÉ MILO cam kết sẽ mang thể thao tới mỗi em nhỏ, để các em không
chỉ có điều kiện phát triển thể lực mà còn học được những giá trị sống quý báu
mà thể thao mang lại.”
Văn Khánh.

0 nhận xét:
Post a Comment