Tintuc360 - BXH
Tubefilter Charts do chuyên trang công nghệ video trực tuyến Tubefilter và Hãng
phân tích OpenSlate đã công bố. Theo đó Top 100 kênh YouTube có lượt xem nhiều
nhất có sự góp mặt của POPS Music là đại diện duy nhất của Việt Nam trong BXH
này.
Giữ
vị trí đầu bảng các kênh YouTube được xem nhiều nhất tháng thứ 7 liên tiếp
chính là kênh T-Series, kênh YouTube của “studio phim ảnh và âm nhạc lớn nhất”
tại Ấn Độ và được xem là một trong số ít các kênh thu hút hơn 1 tỷ lượt
xem/tháng trong thời gian gần đây. Tính đến ngày 31 tháng 3 kênh này đã có gần
1,18 tỷ lượt xem.
Sát
nút ở vị trí tiếp theo là kênh của nam ca sĩ Ed Sheeran. Kênh âm nhạc trực tuyến
của ngôi sao nhạc pop đến từ nước Anh gần đây được ghi nhận là kênh thứ 2 đạt
được lượt views với 10 chữ số trong khung thời gian một tháng. Chiến lược đăng
tải cùng lúc 14 bài hát trong album thứ 3 mới nhất của Ed Sheeran cùng các ca
khúc hit “bự” khác (như video lời hát và MV chính thức cho ca khúc nổi tiếng
“Shape of You”) đã giúp cho kênh của anh ấy sở hữu gần 1,04 tỷ lượt xem trong
tháng.
Ở
vị trí thứ ba khá xa là kênh Ryan ToysReview. Kênh chuyên về các video hướng dẫn
chơi game và “đập hộp” các bộ đồ chơi dành cho trẻ em tăng khá khiêm tốn 6% lên
mức 760,5 triệu lượt xem trong tháng. Sát nút ở vị trí tiếp theo là kênh
WorkpointOfficial, kênh giải trí của một công ty truyền thông Thái Lan này đã
góp mặt trog bảng xếp hạng khi tăng 58% tổng số lượt xem tháng với 721,5 triệu
lượt xem trong tháng này.
Chốt
top 5 là kênh Canal KondZilla, kênh video trực tuyến với các ca khúc nhạc pop
Brazil mới nhất, tăng lên 15% vào cuối tháng với gần 698,6 triệu lượt xem.
Công
ty chuyên sản xuất đồ chơi bằng nhựa nổi tiếng đã chiếm được tình cảm của hàng
triệu khách hàng trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới đã có một bước tiến
khá cao trên YouTube. Kênh của Lego luôn có lượt xem tương đối tốt nhờ các
video xây dựng live-action và hoạt hình ngắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Tháng 3 là một tháng khá đặc biệt của kênh Lego khi thu hút số lượng truy cập nổi
bật. Các video tải lên như câu chuyện Mỹ Nhân và Quái Vật được kể lại bằng
Lego, series Brick Boss gốc và cuộc phiêu lưu của Lego Minecraft đều đạt được
hàng triệu lượt xem, đẩy kênh Lego lên tới 270% so với tháng trước, tăng gần
593,2 triệu lượt xem trong tháng và xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng toàn thế
giới.
Đại diện Việt
Nam duy nhất lọt Top 100 kênh YouTube có lượt xem nhiều nhất thế giới trong
tháng 3/2017 là kênh POPS Music thuộc mạng lưới uy tín nhất hiện nay - POPS
Worldwide. POPS Music có hơn 3 triệu lượt theo dõi, 3.1 tỷ lượt xem trên kênh
cùng hơn 17 ngàn video và hợp tác với các nghệ sĩ hàng đầu, các nhà sáng tạo nội
dung đang được yêu thích nhất. Chỉ tính riêng trong tháng 3 vừa qua, POPS Music
đạt được 166.698.164 lượt xem với hơn 15 triệu giờ xem. POPS Music đang được
xem là kênh âm nhạc trực tuyến số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Sau đây là các
quốc gia có các kênh Youtube nhiều lượt xem nhất của tháng:
l Hoa Kỳ: 44 kênh
trong Top 100.
l Ấn Độ: 12 kênh
trong Top 100.
l Anh: 7 kênh
trong Top 100.
l Canada: 5 kênh
trong Top 100.
l Thái Lan: 4 kênh
trong Top 100.
l Brazil, Hàn Quốc:
3 kênh trong Top 100.
l Philippines,
Puerto Rico, Nga, Ukraine: mỗi nước có 2 kênh trong Top 100.
l Argentina, Úc,
Chile, Đan Mạch, El Salvador, Ireland, Nhật Bản, Jordan, Hà Lan, Peru, Tây Ban
Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Các nước tiểu vương quốc Ả rập, Việt Nam: mỗi nước có 1 kênh
trong Top 100.
Vương Huy Khôi.
0 nhận xét:
Post a Comment