Tintuc360 - Ngày 21 tháng 4 năm 2017 vừa qua Viện nghiên cứu về Đời sống và Con người khu vực Đông Nam Á
Hakuhodo (HILL ASEAN), một tổ chức nghiên cứu độc lập được thành lập tại Thái Lan bởi công ty quảng cáo lớn thứ hai của Nhật Bản, Hakuhodo Inc., đã công bố những kết quả từ công trình nghiên
cứu mới nhất tại Sei-katsu-sha
ASEAN thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo giới nghiên cứu và truyền thông.
Đề tài nghiên cứu lần này là Nghiên cứu "Thế hệ Millenials Đông
Nam Á: Định Nghĩa Millennials Có Đúng Cho Tất Cả? Nghiên Cứu Mới Về Khoảng Cách Thế Hệ ở khu vực Đông Nam Á",
cũng là ấn phẩm thứ 2 của HILLASEAN tại Việt Nam, hé lộ những điểm khác biệt trong quan điểm sống và làm việc, trong cách tương tác với công nghệ kỹ thuật số và những vấn đề khác, giữa những người thuộc thế hệ Millenial.
Diễn đàn Sei-katsu-sha Asean 2017 thu hút đông đảo khách mời từ Việt Nam và các nước Asean đến tham dự.
Thế hệ Millenials, những người sinh ra trong những năm 1980 - 1990, là đối tượng đã và đang được ngành marketing trên toàn thế giới quan tâm. Lớn lên cùng với công nghệ thời đại số và mang trong mình những giá trị mới mẻ, thế hệ Millenials rất khác biệt so với các thế hệ trước và khá khó tiếp cận bằng những phương pháp marketing truyền thống.
Thế hệ Millennial đặc biệt nối bật tại khu vực Đông Nam Á, nơi có tỷ lệ dân số trẻ rất cao. Tuy nhiên, với sự chuyển dịch kinh tế, xã hội diễn ra mạnh mẽ tại các quốc gia này những năm gần đây, rất khó để xem các đối tượng có sự cách biệt lớn về độ tuổi như Millenials như một thực tể thống nhất. Thay vào đó,
nghiên cứu của HILLASEAN phân chia
thế hệ này thành nhóm nhỏ những đối tượng sinh vào thập niên 1980 và nhóm
sinh vào thập niên 1990. Kết quả phân tích từ nghiên cứu riêng mỗi nhóm cho thấy sự khác biệt trong cách họ sống và làm việc, cách sử dụng thiết bị công nghệ kỹ thuật số, hành vi mua sắm và nhiều khía cạnh khác.
Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đầy tài năng và nhiệt huyết của Hakuhodo - hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nghiên cứu xuất sắc hơn nữa trong tương lai.
Buổi thuyết trình là thành
công lớn với sự góp mặt của hơn 300 nhân viên và
quản lý trong ngành
Marketing đến từ Đông Nam Á, các
công ty Thái Lan và Nhật Bản, truyền thông Thái Lan và các bên khác.
Được biết với những nghiên cứu về hành vi của thế hệ Millennial sẽ tạo thuận lợi rất lớn cho các danh nghiệp trong nước và quốc tế hiểu rõ các nhu cầu cũng như các xu hướng tiêu dùng để có thể chiếm lĩnh thị trường khu vực Đông Nam Á một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Thông tin chi tiết về báo cáo, vui lòng truy cập website của HILL ASEAN tại www.hillasean.com
Chu Mạnh Cường.
0 nhận xét:
Post a Comment