Màn đối đáp ấn tượng của Nam Dương với Baemin & Gojek

Tintuc - Trước “cuộc chiến biển quảng cáo” của Baemin và Gojek, nước tương Nam Dương đã tham gia phản hồi với thông điệp: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được.” 

Mới đây, biển quảng cáo với thông điệp “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được” nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì chiến lược sáng tạo, thú vị. Trước đó, thương hiệu đặt giao đồ ăn Hàn Quốc Baemin đặt biển quảng cáo với dòng chữ: “Em ăn gì anh đặt Baemin giao”. Ngay lập tức, hãng gọi xe Indonesia Gojek đã đối đáp khi biến tấu thành: “Ăn gì cũng được, Gojek giao là được.” 

Cư dân mạng đang chuyền tay nhau hình ảnh ba tấm biển quảng cáo đứng cạnh nhau tại vòng xoay ngã 6 Cộng Hoà với sự tham gia của ba nhãn hàng lớn 

Một điểm thú vị nữa chính là nhờ màn đối đáp này của nước tương Nam Dương, bùng binh Ngã sáu Cộng Hoà cũng được cư dân mạng đặt cho tên gọi mới, “bùng binh mỏi cổ”. 

Nước tương Nam Dương ra đời từ năm 1951, chinh phục người tiêu dùng với hương vị đặc trưng và vị ngon truyền thống. Trên chặng đường phát triển, Nam Dương đã có những sự thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường thông qua những hoạt động truyền thông đa dạng và thú vị. 

Có thể nói, nước đi mới nhất của Nam Dương đã giúp thương hiệu thu hút được sự quan tâm của người đi đường khi đến vòng xoay ngã 6 Cộng Hòa. Hiện tại, hình ảnh của 3 biển quảng cáo đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và tiếp tục nhận được nhiều bình luận đa chiều.

Thu Hằng
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment