Ưng Hoàng Phúc phong độ như thời 20 hát mộc Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi

Tintuc- “Kẻ đa tình” Lâm Hùng tái xuất cùng khán giả yêu nhạc, tiết lộ hành trình chinh phục bà xã xinh đẹp, Ưng Hoàng Phúc hát hit Ngắm hoa lệ rơi “ăn đứt” bản gốc trong Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8, chủ đề Nhịp điệu yêu thương .


Lâm Hùng là giọng ca ăn khách của thị trường âm nhạc Việt Nam từ hơn thập niên trước với giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai ưa nhìn. Một số ca khúc như: Kẻ đa tình, Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly, Mỗi người một quá khứ, Em về đi, Nghĩa mẹ, Đừng để em biết tôi dối gian, Khi vắng em... đã trở thành bài hát quen thuộc đối với thế hệ 8X.

Những năm 2002 - 2007, Lâm Hùng là ca sĩ ăn khách số 1 tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và cũng chính từ đây, anh được khán giả ưu ái gọi với cái tên thân mật "Huyền thoại miền Tây".

Bên cạnh một sự nghiệp âm nhạc đáng mơ ước, Lâm Hùng còn từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch cho bộ phim "Căn biệt thự số 13".18 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Lâm Hùng đã cho ra mắt 15 album cùng hàng loạt MV mang đậm màu sắc âm nhạc cá nhân.

Năm 2006, sự nghiệp của Lâm Hùng trở nên tuột dốc vì scandal tình ái với câu nói gây sốc “Ai muốn con tôi cho”. Mãi 11 năm sau, khi trở lại với album 100 tình khúc để đời, Lâm Hùng mới lấy lại được sự yêu mến của nhiều khán giả.


Từ một kẻ bốc đồng, ngạo mạn vì được nổi tiếng quá sớm, Lâm Hùng dần trở nên trầm tính hơn, suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn sau khi lập gia đình. Anh từ bỏ tất cả những tật xấu như hút thuốc, rượu bia, cờ bạc.... Thay vào đó, mỗi ngày trôi qua Lâm Hùng đều cố gắng sống tốt để trở thành người chồng, người cha mẫu mực của gia đình. Dù ít đăng tải hình ảnh vợ và 2 con lên mạng xã hội, nhưng nam ca sĩ luôn dành lời khen đến bà xã, anh nói: “Trong mắt tôi, cô ấy là mẫu phụ nữ ít nói, ngoan hiền và luôn yêu thương gia đình hết mực. Cuộc sống, tính cách của tôi đã thay đổi rất nhiều sau khi gặp cô ấy”.

Hẳn không mấy người tin rằng, một “Kẻ đa tình” như Lâm Hùng lại phải trải qua giai đoạn gian truân chinh phục bà xã. Nam ca sĩ bật mí: “Lần đầu gặp nhau, tôi ấn tượng với cô ấy nhờ thần thái điềm tĩnh và vẻ đẹp dịu dàng. Tôi chủ động theo đuổi dù cô ấy có phần e ngại vì sợ tôi đào hoa. Lúc tôi xin số làm quen, cô ấy “chơi khâm” cho người một cô bạn khác, sau này biết được bị lầm tôi phải xin lỗi cô bạn đó và xin lại số cô ấy. Giờ tôi đã thành công và có hạnh phúc như hiện tại".


Hiện tại, Lâm Hùng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp và 3 nhóc tỳ lém lỉnh. Ngoài ra, nam ca sĩ còn rất hài lòng, mãn nguyện với cuộc sống vì đã hoàn thành sứ mệnh của người con, lo “mồ yên, mả đẹp” cho ba mẹ và gây dựng một khu vườn lớn ở Kiên Giang. Sau cùng, điều khiến nam ca sĩ hạnh phúc nhất chính là được quay trở lại với tình yêu âm nhạc và những khán giả vẫn đang yêu mến giọng hát của anh. Tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy, Lâm Hùng chọn thể hiện hai ca khúc Anh vẫn biết lỗi và Tình cứ như vậy đi với hai màu trái lập trắng và đen.

Trong hậu trường Âm Nhạc và Bước Nhảy, Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại hát mộc ca khúc hít Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi với chất giọng đỉnh cao như thời trai trẻ. Tham gia chương trình, nam ca sĩ sẽ cùng Lâm Vũ song ca ca khúc này, đây là lần kết hợp hiếm thấy giữa hai giọng ca nổi tiếng của nhạc Việt. Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc còn hát hit Ngắm hoa lệ rơi làm mưa làm gió thị trường âm nhạc 3 tháng trở lại đây đảm bảo “ăn đứt” bản gốc của Châu Khải Phong.


Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8 còn có một minishow đặc biệt của ca sĩ Lâm Vũ. Anh sẽ hát loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình như: Tình phiêu lãng, Buông tay để anh đi, Phũ phàng, Anh chỉ là hình bóng của người khác. Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Lâm Hùng và Lâm Vũ, chương trình còn có sự góp mặt của những giọng ca ăn khách âm nhạc Việt như: Khánh Phương, Nhật Tinh Anh, Quách Thành Danh, Kasim Hoàng Vũ, nhóm Mây Trắng trong các ca khúc Tình phiêu lãng, Ngã rẻ hai còn đường, Ai yêu ai nhiều hơn, Yêu đôi khi phải dừng lại, Con gái.. Cùng với đó là những giọng ca trẻ như Phương Trinh Jolie, Nhật Kim Anh, Saka Trương Tuyền và Lưu Minh Tuấn trong các ca khúc Đặt niềm tin sai vị trí, Nói về thì em đợi, Anh không cần…


Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 8 chủ đề Nhịp điệu yêu thương sẽ được phát sóng lúc 20h15 ngày 4/8 trên kênh VTV9. Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Quốc Quân và được dẫn dắt bởi MC Miko Lan Trinh. Âm Nhạc & Bước Nhảy do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Minh Hy.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment